บริษัทได้รับความไว้วางใจจากทรูพร็อพเพอร์ตี้ ให้เป็นผู้ออกแบบและติดตั้งระบบภาพ ระบบเสียง และระบบแสง ภายในห้อง Auditoriem ชั้น 21 ตึกทรูสำนักงานใหญ่ เพื่อใช้งานในลักษณะมัลติฟังก์ชั่น รองรับการประชุมและใช้งานมัลติมีเดียได้หลายรูปแบบอย่างยืดหยุ่น ลูกค้าต้องการให้ระบบเข้ากับดีไซน์ของห้องอย่างสวยงาม ดังนั้นจึงเลือกใช้โปรเจ็คเตอร์แบบระยะฉายสั้น นอกจากนี้ยังมีการส่งภาพและเสียงทั้ง A/V รวมถึงสัญญาณภาพคอมพิวเตอร์ (VGA) ไปยังห้องต่างๆ ภายในชั้นได้ และส่งต่อไปยัง TV Wall ได้เช่นเดียวกัน

ระยะเดินสาย VGA มักเป็นปัญหาในงานติดตั้งระบบภาพ โดยเฉพาะเมื่อลูกค้าต้องการคุณภาพของสัญญาณภาพที่ดีมาก ดังนั้นวิศวกรของเราจึงเลือกโซลูชั่นที่เหมาะสม มีประสิทธิภาพ ยืดหยุ่นและช่วยลดต้นทุนระยะยาวให้กับลูกค้า ลักษณะฟังก์ชั่นการใช้งานต้องเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า คุณบอกมา เราคิดให้

ระบบภาพประกอบไปด้วยจอโปรเจ็คเตอร์ 3 จอภาพ มีการส่งสัญญาณภาพเข้าบันทึกที่เครื่องบันทึก DVD และแยกไปบันทึกในวิดีโอเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย มีจุด VGA in-let, A/V in-let, VGA in-let พร้อมสัญญาณเสียงอยู่รอบห้อง อินพุทและเอาท์พุททั้งหมดส่งเข้ามาบริหารจัดการที่เครื่อง Matrix