บริษัทได้รับความไว้วางใจจากทรูคอร์ปฯ ให้เป็นผู้ออกแบบและติดตั้งระบบภาพ ระบบเสียง พร้อมระบบควบคุมที่ทันสมัยแบบ Multi Room Control ที่ตึกทรูสำนักงานใหญ่ชั้น 34 เพื่องานประชุมอเนกประสงค์ โดยระบบประกอบไปด้วยระบบภาพที่เป็นสัญญาณ VDO และระบบภาพที่เป็นสัญญาณคอมพิวเตอร์ (VGA) ระบบเสียงรองรับงานประชุมซึ่งให้คุณภาพเสียงและความคล่องตัวในการใช้งานสูง


จุดเด่นของระบบนี้อยู่ที่ความยืดหยุ่นในการใช้งานระบบแบบ Multi Room และคุณภาพของสัญญาณภาพและเสียงที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงปัจจัยเรื่องสัญญาณรบกวนจากระบบไฟฟ้าอื่นๆ รวมทั้งคำนึงถึงการบริหารจัดการสัญญาณให้ได้คุณภาพสูงทั้งงานประชุมและการใช้ระบบภาพระบบเสียงในงานจัดเลี้ยง

ระบบถูกควบคุมจากห้องควบคุมส่วนกลาง สามารถบริหารจัดการระบบภาพแบบรวม กล่าวคือสามารถส่งสัญญาณภาพเดียวกันไปยังห้องต่างๆ ในชั้น 34 ทุกห้องที่วางระบบ และยังสามารถแยกส่งสัญญาณภาพที่แตกต่างกันอย่างเป็นอิสระไปยังแต่ละห้องได้โดยไม่รบกวนกัน

ระบบเสียงถูกออกแบบให้ใช้งานประชุมได้อย่างคล่องตัวและให้คุณภาพเสียงที่ดี ชุดไมค์ประชุมเป็นแบบไร้สายสามารถเก็บจากโต๊ะประชุมได้ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยจุดประสงค์ของการออกแบบระบบที่ต้องควบคู่ไปกับดีไซน์ที่สวยงาม

บนโต๊ะบอร์ดติดตั้งจอ LCD Monitor ซึ่งติดตั้งให้ทำงานในลิฟท์ยกจอ กล่าวคือจอทั้ง 23 จอสามารถเก็บลงกล่องลิฟท์ใต้โต๊ะได้เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ควบคุมได้ทั้งแบบปุ่มกดหน้าเครื่องแบบแมนนวลรวมทั้งสามารถควบคุมจากคอมพิวเตอร์จากห้องควบคุมส่วนกลางได้เช่นเดียวกัน

ตัวอย่างภาพหน้างาน ***บริษัทออกแบบและติดตั้งระบบภาพและเสียงเท่านั้น ไม่รวมงานดีไซน์