บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบและปรับปรุงระบบรอกแขวนโคมไฟในห้องสตูดิโอ 4 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งของเดิมใช้แพนโตกราฟมแขวนไฟแบ็คไลท์ ทำให้ไม่สะดวกเพราะต้องปีนขึ้นไปแขวนแพนโตกราฟในการจัดแสงแต่ละครั้ง เลยต้องการเปลี่ยนไปใช้ระบบรอกแขวนโคมไฟแบบ Self Climbing Hoist โดยการยกเลิกแพนโตกราฟไปและเปลี่ยนไปใช้ Self Climbing Hoist รอบห้อง

โจทย์ในครั้งนี้ติดปัญหาตำแหน่งติดตั้ง Self Climbing Hoist ถ้าติดแบบฟิกส์ตำแหน่งตายตัวจะติดฉากเมื่อต้องการเอา Self Climbing Hoist ลงมา เพื่อแก้ปัญหานี้บริษัทจึงเสนอระบบ trackable ซึ่งเป็นระบบรางเลื่อนที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง เป็นระบบรางเลื่อนแบบจุดหมุน ยึดปลายทั้งสองด้านของ Hoist เข้ากับจุดหมุนนี้ และจุดหมุนนี้สามารถเลื่อนได้จนสุดความยาวของราง

ระบบ trackable ติดตั้งสามารถเดินถอยหลังได้ในระยะราง โดยใช้จุดหมุนช่วยในการปรับฮ้อยส์แนวเฉียงได้ ช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการาจัดแสงอย่างเต็มที่

นอกจากนี้สตูดิโอ 4 ยังติด Hoist เพิ่ม 8 ชุด เป็นแบบ Self Climbing Hoist คุณสมบัติเด่นคือเป็นระบบมอเตอร์ในตัว Hoist สามารถสั่งให้ Hoist เลื่อนลงมาเพื่อสะดวกในงานซ่อมและแขวนอุปกรณ์ข้างล่างได้เลย สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 140 kg ควบคุมโดยใช้กล่องควบคุมด้านล่าง และมีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ได้แก่ชุดโคม Desisti Delux 4x55w ใช้สำหรับเป็น Fill Light และใช้ส่องฉากหลัง green screen ให้แสงที่สม่ำเสมอ คีย์ได้ง่าย และติดตั้งชุดโคม Leonado 1kw ใช้สำหรับทำ Key Light และ Back Light