สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เลือกใช้โคม De Sisti CST 25F
บริษัทฯ จัดส่งชุดโคม De Sisti CST 25F ให้กับ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

ชุดดวงโคมชุดนี้เป็นดวง โคม Fresnels Spotlight 250W จาก DeSisti ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การติดตั้งระบบแสงระดับโลกจากอิตาลี คุณสมบัติเด่นคือให้อุณหภูมิแสง 3200 องศาเคลวิน จึงสามารถนำไปใช้งานผสมผสานกับหลอดทังสเตนหรือฟลูออเรสเซนท์ได้เนื่องจากมี อุณหภูมิสีใกล้เคียงกันวัสดุที่ใช้ทำดวงโคมมีความคงทน ออกแบบโดยคำนึงถึงความคล่องตัวในการใช้งาน สามารถทำงานแบบ hot restrike ขณะที่ใช้งานอยู่สามารถปิดและเปิดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องรอโคมไฟ ให้กำลัง 250w ชุดบัลลาสต์มีน้ำหนักเบา

สตูดิโอ HD ทั่วโลกนิยมใช้โคมไฟชนิดนี้เพราะกินพลังงานน้อยกว่าโคมไฟทังสเตนถึง 25 เปอร์เซ็นต์ เกิดความร้อนน้อยกว่าโคมไฟทังสเตนชนิดเดิมและโคมไฟรุ่นนี้ทำให้เกิดมิติของภาพที่ดีกว่าภาพที่เกิดจากโคมไฟที่ใช้หลอด ฟลูออเรสเซนท์ที่นิยม
ใช้ทั่วไปในขณะนี้ เนื่องจากการถ่ายทำวิดีโอแบบ HD มิติของภาพมีความสำคัญมากเพราะภาพที่ฉายมีขนาดใหญ่และรายละเอียดภาพสูงกว่า ระบบภาพแบบ SD ทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมความเข้มแสงโดยสัญญาณ DMX โดยไม่ทำให้อุณหภูมิสีเปลี่ยนแปลงโดยใช้เทคนิคของเมคานิคอลดิมเมอร์ ซึ่งไม่ได้ควบคุมการหรี่พลังงานแต่เป็นการควบคุมรูรับแสง เทคนิคนี้เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ DeSisti เพียงรายเดียว